Instant Gaming EU
 
 

Activision xác nhận ngày phát hành Call of Duty: Modern Warfare III

Activision xác nhận ngày phát hành Call of Duty: Modern Warfare III

Sau một vài tuần suy đoán chỉ ra rằng Modern Warfare mới là phần mới trong sê-ri Call of Duty, Activision cuối cùng đã giải quyết vấn đề này bằng một đoạn giới thiệu chính thức tiết lộ Call of Duty: Modern Warfare III. Thật không may, video không tiết lộ bất kỳ điều gì mới lạ mà tựa game sắp ra mắt trong một trong những sê-ri FPS nổi tiếng nhất mọi thời đại sẽ bao gồm. Thay vào đó, đoạn video giới thiệu tập trung vào việc tiết lộ logo chính thức của trò chơi và khiến chúng ta băn khoăn về tương lai của sê-ri.

 

 

Call of Duty: Modern Warfare 2 đã khiến người hâm mộ bận rộn trong một thời gian. Trò chơi đã phá vỡ các kỷ lục trong sê-ri và phần tiếp theo của nó nhằm mục đích đi theo con đường tương tự và giữ cho cộng đồng hỗ trợ sê-ri lành mạnh. Tất nhiên, rất có khả năng Call of Duty: Modern Warfare III mới sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho Call of Duty: Warzone, như trò tiền nhiệm của nó đã làm. Phiên bản chơi miễn phí của sê-ri Call of Duty tiếp tục chiêu đãi một lượng lớn người chơi bằng trải nghiệm Battle Royale thú vị với những bổ sung mới mỗi mùa.

Trò chơi sắp ra mắt

Đoạn teaser tiết lộ ngày phát hành của Call of Duty: Modern Warfare III. Hóa ra Call of Duty mới sẽ đến sớm hơn dự kiến và bạn sẽ chơi nó ngay sau ngày 10 tháng 11. Bạn không phải lo lắng nếu là người dùng PlayStation. Activision và Microsoft đã xác nhận rằng Call of Duty sẽ không trở thành độc quyền của Xbox, ít nhất là vẫn chưa phải độc quyền.

Chúng tôi rất háo hức muốn biết thêm về các tính năng trong Call of Duty: Modern Warfare III và nhà phát triển sẽ tiết lộ thêm chi tiết trong vài tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tiếp tục chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 mà không phải lo lắng gì và hãy yên tâm rằng các ưu đãi tốt nhất cho mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare III sẽ sớm có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.