Instant Gaming EU
 
 

Modern Warfare III tiết lộ chế độ Zombies

Modern Warfare III tiết lộ chế độ Zombies

Sê-ri Call of Duty được người hâm mộ yêu thích dưới mọi hình thức nhưng có một yếu tố duy nhất khiến nó vượt lên trên các đối thủ ngoài PvP và đó là chế độ Zombies. Call of Duty: Modern Warfare III hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ để giữ cho series luôn đứng đầu và Zombies sẽ là một phần quan trọng trong đó. Chế độ chơi thú vị này đã trở thành chế độ yêu thích của người hâm mộ trong nhiều năm qua và bạn không thể tưởng tượng một trò chơi Modern Warfare mà không có nó. Treyarch cuối cùng đã làm sáng tỏ phiên bản mới của chế độ này sắp ra mắt trong Call of Duty: Modern Warfare III , chế độ này sẽ giúp người chơi chống lại xác sống trong một kịch bản thế giới mở.

Chiến dịch Chốt Khóa

Chế độ Zombies trong Call of Duty: Modern Warfare III sẽ mang đến cho người chơi một loại trải nghiệm khác biệt đáng kể. Lần này nó sẽ giúp bạn chống lại các mối đe dọa trực tiếp và xác sống. Một bên là lũ Zombie cổ điển, chúng không muốn gì hơn ngoài việc ăn thịt bạn. Mặt khác, các thành viên của Terminus Outcomes, một công ty quân sự tư nhân, cũng sẽ phản đối nỗ lực của bạn nhằm ngăn chặn họ thu thập các tài nguyên quý giá. Lực lượng Đặc nhiệm 141 sẽ gặp khó khăn khi cùng nhau đối phó với cả hai mối đe dọa trong một chương mới của chế độ được người hâm mộ yêu thích.

 

 

Zombies là một trải nghiệm nhiều giai đoạn lấy bối cảnh trong một thế giới mở, nơi bạn sẽ tương tác với các đội quốc tế khác để ngăn chặn lũ zombie. Bài đăng chính thức trên blog của Call of Duty: Modern Warfare III mô tả trải nghiệm như sau:

"Hãy sẵn sàng ngăn chặn sự xâm nhập qua các khu vực khác nhau đang ngày càng khó khăn, với các tính năng cốt lõi của Zombie và một loạt bí mật cần khám phá. Sẵn sàng cho trải nghiệm sinh tồn khai thác trong thế giới mở, người chơi so với môi trường (PvE) được chia sẻ với các đội khác , cùng với một số nhiệm vụ câu chuyện đặc biệt. Mong đợi sẽ phải đối mặt với nhiều yếu tố, thử thách độc đáo cũng như các thước phim điện ảnh để củng cố các diễn biến chính của câu chuyện."

Treyarch cũng đã xác nhận rằng Zombies sẽ có sẵn cùng với chế độ Chiến dịch và Nhiều người chơi khi ra mắt trong Call of Duty: Modern Warfare III. Bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm yêu thích của mình từ ngày 10 tháng 11 trên PC, PlayStation và Xbox. Như thường lệ, công cụ so sánh của chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare III ở mức giá tốt nhất cho dù bạn chọn chơi trò chơi trên nền tảng nào.