Instant Gaming EU
 
 

Một tiết lộ mới về Modern Warfare III sắp ra mắt

Một tiết lộ mới về Modern Warfare III sắp ra mắt

Call of Duty: Modern Warfare III đang hình thành một loại trải nghiệm phù hợp cho những người hâm mộ dòng game FPS mang tính biểu tượng. Activision đã tiết lộ nhiều chi tiết về trò chơi và nó trông rất tuyệt. Cách đây không lâu, chế độ Zombies mới đã được tiết lộ và nó sẽ bao gồm nhiều điều mới lạ để giúp người chơi giải trí. Nhưng Call of Duty: Modern Warfare III mới còn cung cấp nhiều hơn thế và nó sẽ có trải nghiệm nhiều người chơi chưa từng có cùng với nội dung mới cho Call of Duty: Warzone và phiên bản di động của nó.

Chờ để biết thêm

Việc phát hành Call of Duty: Modern Warfare III dự kiến vào ngày 10 tháng 11 trên tất cả các nền tảng. Vì vậy, chúng ta sẽ có nhiều thông tin về trò chơi trong những tuần tới. Activision đã lên lịch một buổi phát trực tiếp quan trọng vào ngày mai để giới thiệu từ một số khía cạnh của những điều mới lạ sắp có cho tới việc nhượng quyền với việc phát hành phần tiếp theo của Call of Duty: Modern Warfare II. Đoạn giới thiệu trên X tiết lộ rằng buổi phát trực tiếp Call of Duty: Next sắp tới, sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 10 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương và hiển thị một số hình ảnh về Nhiều người chơi, Zombies, Call of Duty: WarzoneCall of Duty: Warzone Mobile .

 

 

Nếu là một người chơi Call of Duty dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể nhận thấy rằng cảnh quay nhiều người chơi hiển thị một bản đồ mới mà có lẽ bạn sẽ không quen. Rất có thể nó sẽ được tiết lộ vào ngày mai cùng với nhiều điều mới lạ hơn. Trong mọi trường hợp, sự kiện này sẽ là màn dạo đầu tuyệt vời cho sự kiện beta Call of Duty: Modern Warfare III đầu tiên, sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 10.

Activision đặt mục tiêu duy trì loạt game phổ biến nhất trong thể loại với Call of Duty: Modern Warfare III và hứa hẹn nhiều điều mới lạ. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ, hãy theo dõi mức giá tốt nhất để mua mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare III bằng bộ so sánh của chúng tôi và nhận bản sao của bạn trước khi phát hành.