Instant Gaming EU
 
 

Modern Warfare III trình bày chi tiết các tính năng của trò chơi trên PC

Modern Warfare III trình bày chi tiết các tính năng của trò chơi trên PC

Tất cả những người hâm mộ Call of Duty đều bận rộn với các sự kiện beta diễn ra trước khi phát hành Call of Duty: Modern Warfare III. Đây là những cơ hội tuyệt vời để dùng thử miễn phí trò chơi sắp tới và quyết định xem nó có xứng đáng với số tiền và thời gian của bạn hay không hay bạn nên tìm kiếm những cánh đồng xanh hơn ở một nơi khác. Cho đến nay, đợt open beta cuối tuần đầu tiên đã thu hút khá nhiều người chơi và trò chơi đã nhận được những đánh giá rất tích cực. Cuối tuần open beta thứ hai đã bắt đầu trên PlayStation và nó sẽ bắt đầu vào ngày mai đối với những người chơi trên Xbox và PC. Trong khi đó, Activision tiếp tục tiết lộ thêm thông tin chi tiết về trò chơi trước khi phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm 2023.

Hình ảnh tuyệt đẹp

Một video Call of Duty: Modern Warfare III gần đây đi sâu vào các tính năng độc quyền mà phiên bản PC sẽ bao gồm và nó cũng cho thấy một số cảnh quay ấn tượng. Trò chơi trông đẹp hơn bất kỳ phiên bản tiền nhiệm nào trong loạt game và nó sẽ bao gồm nhiều tùy chọn hình ảnh để tùy chỉnh trải nghiệm. Call of Duty: Modern Warfare III hỗ trợ đồ họa 4K và màn hình siêu rộng, cũng như NVIDIA DLSS 3 và Reflex để mang đến trải nghiệm vượt trội cho những người hâm mộ dòng game FPS mang tính biểu tượng. Với hơn 500 tùy chọn tùy chỉnh có sẵn trong trò chơi, bạn sẽ có thể điều chỉnh trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của mình và tận hưởng lối chơi tối ưu trên nhiều cấu hình. Ngoài ra, trò chơi còn được bảo vệ bởi RICOCHET Anti-Cheat, đảm bảo tính cạnh tranh công bằng trong chế độ nhiều người chơi.

 

 

Cho dù bạn thích thưởng thức Campaign, Zombies hay Multiplayer trong Call of Duty: Modern Warfare III, trò chơi đều đáp ứng nhu cầu của bạn về hiệu suất và các tùy chọn cho PC. Bạn có quyền quyết định sử dụng nền tảng nào để làm theo các bước của Task Force 141 và một lần nữa đắm mình vào trải nghiệm FPS thú vị nhất hiện có trong thể loại này.

Sự trở lại của loạt game Call of Duty dự kiến vào tháng tới trên PC, PlayStation và Xbox. Như thường lệ, công cụ so sánh của chúng tôi là công cụ tốt nhất để tìm các mã CD key Call of Duty: Modern Warfare III giá rẻ và bắt đầu chơi trò chơi vào ngày đầu tiên.