Instant Gaming EU
 
 

Leroy Smith và Asuka Kazama sẽ tham gia Tekken 8

Leroy Smith và Asuka Kazama sẽ tham gia Tekken 8

Đúng như dự đoán, Tekken 8 đang thu hút sự chú ý tại EVO Japan 2023. Bandai Namco hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của giải đấu đối với những người hâm mộ trò chơi đối kháng và họ đang đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị cho tựa game sắp ra mắt của mình. Trong vài tuần qua, chúng ta đã thấy rất nhiều video giới thiệu các võ sĩ sẽ có mặt trong Tekken 8 khi ra mắt. Danh sách bao gồm các nhân vật đã có mặt trong tất cả các phần của sê-ri, như Kazuya, và một số nhân vật đã vắng mặt một thời gian, như Jun, nhưng nhiều nhân vật khác vẫn đang được tiết lộ. Leroy Smith và Asuka Kazama đã được đưa ra vào cuối tuần này trong các video tương ứng của họ.

Leroy Smith

Sau khi xuất hiện trong Tekken 7 với tư cách là một trong những nhân vật trong mùa giải, bậc thầy Win chun trở lại trong Tekken 8 để tham gia Giải đấu The King of the Iron Fist. Mục tiêu của ông ấy là đòi trả thù những kẻ đã gây ra cuộc chiến băng đảng suýt phá hủy thành phố New York năm mươi năm trước. Ông ấy đã thêm một số động tác mới vào bộ của mình, nhưng sự kết hợp những cú đấm nhanh của ông vẫn là cốt lõi trong cách tấn công của ông ấy.

 

 

Asuka Kazama

Một thành viên khác của gia đình Kazama sẽ được chú ý trong Tekken 8. Asuka Kazama sẽ chiến đấu vì công lý và cố gắng giành chiến thắng trong giải đấu. Cô thành thạo Võ thuật truyền thống phong cách Kazama và sử dụng những cú đá nhào lộn để hạ gục bất kỳ đối thủ nào, bất kể to lớn như thế nào.

 

 

Mặc dù các võ sĩ mới được tiết lộ hàng tuần, Bandai Namco vẫn phải trả lời câu hỏi lớn duy nhất về Tekken 8: Bao giờ tới ngày phát hành? Tất nhiên, chúng tôi có câu trả lời nếu bạn đang thắc mắc mua Tekken 8 giá rẻ ở đâu : Sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8