Instant Gaming EU
 
 

Jun Kazama trở lại ngoạn mục trong Tekken 8

Jun Kazama trở lại ngoạn mục trong Tekken 8

Giải đấu King of the Iron Fist luôn là kịch bản chính cho các trận chiến trong Tekken 8. Nhưng khi vào truyện, cốt truyện chính tập trung sâu vào một số nhân vật, đặc biệt là Kazuya Mishima. Phần giới thiệu Tekken 8 mới nhất mang lại một nhân vật khác có vai trò then chốt cho câu chuyện, Jun Kazama, người yêu cũ của Kayuya và mẹ của Jin Kazama. Sự xuất hiện duy nhất của cô ấy trong sê-ri đưa chúng ta trở lại Tekken 2 và cô ấy đã bị bỏ lỡ trong một thời gian khá dài. Cuối cùng thì cô ấy cũng trở lại trong Tekken 8 với ý định tẩy sạch cái ác đã làm hỏng trái tim của Kazuya, đồng thời giáng cho anh ta một trận tơi bời cũng vì cố giết con trai cô ấy.

 


Một tâm hồn trong sáng với năng khiếu chiến đấu

Ngoài những ý nghĩa có thể xảy ra đối với câu chuyện trong Tekken 8 vẫn chưa được xác định, sự trở lại của Jun Kazama sẽ bổ sung thêm một võ sĩ khác vào số lượng võ sĩ ngày càng tăng có sẵn trong trò chơi. Cô ấy và Nina Williams là những nữ võ sĩ duy nhất trong danh sách cho đến nay và chúng tôi không biết liệu Bandai Namco có làm chúng tôi ngạc nhiên hơn nữa hay không. Trong mọi trường hợp, Jun sử dụng sức mạnh của ánh sáng và tự hào về kỹ năng chiến đấu ấn tượng, điều này đủ để giúp Kazuya nhanh chóng xử lý trong video giới thiệu của cô ấy. Với trang phục sành điệu, vẻ ngoài đáng kinh ngạc và hàng loạt các cú đá và cú đấm, Jun Kazama sẽ là một sự mới lạ thực sự cho các thế hệ mới hơn mà trước đây chưa từng thử thách khả năng của cô ấy.

Rõ ràng là Tekken 8 sẽ là một bước ngoặt trong câu chuyện nhượng quyền thương mại. Hệ thống lối chơi mới cùng với sự trở lại của một nhân vật có liên quan như vậy là lý do đủ để người hâm mộ hào hứng với trò chơi. Hy vọng, Bandai Namco sẽ sớm đưa ra ngày phát hành. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ thưởng thức nhiều cảnh quay hơn của trò chơi sẽ được phát hành tại EVO, mặc dù trò chơi sẽ không tham gia cuộc thi. Như thường lệ, giá tốt nhất để mua Tekken 8 giá rẻ đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8