Instant Gaming EU
 
 

Street Fighter 6 phá kỷ lục Steam chỉ trong một ngày

Street Fighter 6 phá kỷ lục Steam chỉ trong một ngày

Trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt, Street Fighter 6 đã phá kỷ lục Steam. Theo một tweet của Benji Sales, Street Fighter 6 đã đạt được số lượng người chơi đồng thời nhiều nhất cho một trò chơi đối kháng, đánh bại các đối thủ cạnh tranh gần nhất là Mortal Kombat 11, Tekken 7, và vâng, Street Fighter V. Kiểm tra tweet của anh ấy ở đây:

 

 

Tất nhiên, Street Fighter 6 cũng đã đứng số 1 trong danh sách bán chạy nhất của Steam. Những động thái ban đầu của Capcom nhằm tiếp thị sản phẩm mới nhất trong loạt game chiến đấu, bao gồm cả việc dùng thử miễn phí và tung ra giải đấu có giải thưởng 2 triệu đô la, chắc chắn đã được đền đáp. Có vẻ như Mortal Kombat 1 đã hoàn thành công việc khi nó ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Chúng ta đừng quên, Capcom Pro tour cũng đã ấn định ngày chính thức vào ngày 1 tháng 6, với lần đầu tiên bắt đầu vào tháng 8 trong EVO 2023. Với sự kiện vô địch có thể diễn ra vào tháng 2 năm 2024, bạn có thể đặt cược rằng mọi người sẽ tập luyện chăm chỉ để có cơ hội tham gia để nhận được số tiền thưởng ngọt ngào đó.

Đấu tranh cho Thời trang

Một lý do góp phần khác cho sự phổ biến của SF6 là số lượng skin và trang phục có sẵn cho mỗi nhân vật của nó. Mỗi nhân vật Street Fighter đều bắt đầu với một trang phục duy nhất có sẵn. Để mở khóa giao diện thay thế của họ, trước tiên bạn phải chơi chế độ World Tour và tăng cường mối liên kết của mình với nhân vật cụ thể đó. Khi mức liên kết của bạn đạt 100, bạn sẽ mở khóa giao diện thay thế của họ.

Tất nhiên, nếu bạn muốn trả tiền hơn là chờ đợi, bạn có thể mua ngay những skin này từ cửa hàng trong trò chơi với giá 50 xu Fighter, có thể mua bằng tiền thật từ PlayStation Store.

Street Fighter 6 hiện đã ra mắt, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm mức giá tốt cho trò chơi chiến đấu đáng kinh ngạc này, hãy xem danh sách của chúng tôi để mua mã PS5 key Street Fighter 6.