Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI được làm cho dễ chơi hơn

Armored Core VI được làm cho dễ chơi hơn

FromSoftware không nổi tiếng về việc làm cho trò chơi của mình trở nên dễ chơi và Armored Core VI cũng tuân theo khuôn mẫu đó. Độ khó cao của một trò chơi yêu cầu người chơi phải luôn cảnh giác để tránh các đường đạn đang lao tới và di chuyển qua các tình huống nhiều lớp ở tốc độ tối đa trong khi điều khiển core của họ. Độ khó này không dành cho tất cả mọi người. Armored Core VI: Fires of Rubicon có thể khiến một số người chơi cảm thấy choáng ngợp, đặc biệt là những người không quen với những loại trò chơi như vậy. May mắn thay, FromSoftware dường như đã làm cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn một chút với bản vá lớn đầu tiên cho trò chơi.

Những thay đổi đáng kể

Bản vá 1.02 giới thiệu một loạt sửa lỗi và thay đổi cân bằng cho Armored Core VI: Fires of Rubicon. Trải nghiệm tổng thể tiếp tục tuyệt vời sau những thay đổi đó vì trò chơi không thực sự có bất kỳ lỗi lớn nào, nhưng có một số thay đổi về thời gian nạp lại vũ khí và sát thương có thể làm thay đổi sự cân bằng của một số trận chiến đối với người chơi. Bạn có thể muốn sửa lại vũ khí yêu thích của mình trong trò chơi sau những thay đổi vì hiện tại có nhiều lựa chọn hơn sẽ làm bạn hài lòng do hỏa lực tăng lên của chúng.

 

 

Ngoài ra, ba trong số những tên trùm khó nhất trong trò chơi đã nhận được những điều chỉnh đối với một số đòn tấn công của chúng. Mặc dù điều đó không nhất thiết có nghĩa là chúng đã được làm cho dễ dàng hơn nhưng bạn sẽ có một cuộc chiến hơi khác khi đối mặt với Balteus, Sea Spider và CEL240. Trải nghiệm có thể khác nhau tùy thuộc vào người chơi. Nếu bạn đã ghi nhớ các kiểu tấn công cũ của chúng, bạn nên chuẩn bị cho một số điều bất ngờ.

Armored Core VI: Fires of Rubicon là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2023 và nó đã thuyết phục người chơi, mặc dù dòng mecha do studio Nhật Bản tạo ra không phổ biến ở phương Tây như Dark SoulsElden Ring. Lối chơi năng động, đồ họa tuyệt vời và chiến đấu thú vị khiến nó xứng đáng có một vị trí trong thư viện của bạn. Vui lòng xem các ưu đãi rẻ nhất của các mã CD key của Armored Core VI: Fires of Rubicon bằng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm như vậy.