Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI: Fires of Rubicon là trò chơi bán chạy nhất trên Steam

Armored Core VI: Fires of Rubicon là trò chơi bán chạy nhất trên Steam

Sau khi ra mắt khá thành công cách đây vài ngày, Armored Core VI: Fires of Rubicon có thể được coi là một trong những trò chơi điện tử đình đám nhất năm 2023. Điều này có thể không gây ngạc nhiên cho những người theo dõi trò chơi vì mức độ phổ biến rất lớn và nhờ vào công việc tuyệt vời đã hoàn thành với Elden Ring và những trò chơi tiền nhiệm của nó, đã định vị FomSoftware ở vị trí hàng đầu trong bức tranh toàn cảnh của các nhà phát triển. Tên của studio Nhật Bản ngay lập tức gắn liền với “sự đảm bảo về chất lượng” và đó là điều được người chơi, nhà phê bình và thậm chí cả chính Bandai Namco thừa nhận. Tất nhiên, những kỳ vọng về Armored Core VI không thể ngang hàng với Elden Ring như mọi người khen ngợi, nhưng phần mới nhất trong loạt mecha đã vượt xa những phần trước của nó.

Một thành công được đoán trước

Trải nghiệm chơi trò chơi thú vị, khả năng chơi lại, tùy chỉnh mecha và chiến đấu ly kỳ của Armored Core VI: Fires of Rubicon đã mở ra cánh cửa cho thể loại này cho nhiều người chơi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia vào một cuộc phiêu lưu như vậy. Kết quả là trò chơi đã trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam trong tuần qua và nằm trong số những trò chơi điện tử được chơi nhiều nhất trên nền tảng của Valve, điều này có rất nhiều điều để nói khi cạnh tranh với Baldur's Gate IIIRemnant 2.

Khi so sánh với các trò chơi khác của studio Nhật Bản, Armored Core VI: Fires of Rubicon tự hào có số lượng người chơi đồng thời ấn tượng trên nền tảng này, bỏ xa những tựa game như Dark Souls 3Sekiro: Shadows Die Twice, nhưng vẫn kém xa Elden Ring. Tuy nhiên, đó là một kết quả đáng kinh ngạc đối với một trò chơi thuộc dòng game gần như chưa được biết đến ở phương Tây một năm trước.

 

 

Điều tuyệt vời nhất về Armored Core VI: Fires of Rubicon là nó đáp ứng được sự mong đợi. Trò chơi mang đến trải nghiệm vượt trội về lối chơi, hình ảnh và chiến đấu năng động, đó chính xác là những gì mà người hâm mộ trò chơi FromSoftware đang tìm kiếm. Nếu bạn vẫn chưa khám phá nó, các ưu đãi tốt nhất về các mã Steam key của Armored Core VI: Fires of Rubicon đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi cùng với mức giá rẻ nhất cho các phiên bản bảng điều khiển PlayStation và Xbox.