Instant Gaming EU
 
 

PvP xếp hạng cạnh tranh đã có trong Armored Core VI

PvP xếp hạng cạnh tranh đã có trong Armored Core VI

Nếu bạn đang tìm một lý do chính đáng để chơi thử Armored Core VI: Fires of Rubicon, FromSoftware sẽ cho bạn một lý do. Studio đã thông báo rằng họ đã bổ sung các trận đấu xếp hạng rank cạnh tranh vào trò chơi trong bản cập nhật gần đây. Việc bổ sung tính năng như vậy sẽ nâng PvP trong trò chơi lên mức chưa từng có và nó cũng mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để tiếp tục chơi trò chơi hành động mới nhất từ những người tạo ra Elden Ring.

Đã đến lúc PvP!

Armored Core VI: Fires of Rubicon là một trò chơi hành động thú vị, trong đó bạn vào vai một mech pilot đánh thuê trên một hành tinh nơi các công ty hùng mạnh chiến đấu để giành quyền kiểm soát các nguồn tài nguyên quý giá. Game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba ngay từ đầu, các trận chiến hành động, lối chơi điên cuồng và nhiều tùy chọn để tùy chỉnh mech của bạn giúp thích ứng với mọi tình huống là những điểm nổi bật của trò chơi đã thu hút người hâm mộ sê-ri Dark Souls, mặc dù có vẻ như 2 trò hoàn toàn không có điểm chung.

Trò chơi mang đến trải nghiệm độc đáo và cho phép bạn đắm chìm vào một chiến dịch thú vị, nhưng việc bổ sung các tính năng PvP mới trong bản vá mới nhất sẽ đưa game play lên một tầm cao mới. Với bảng xếp hạng và online matchmaking được xếp hạng, Armored Core VI: Fires of Rubicon cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi khác để thêm phần thú vị vào trò chơi. Ngoài ra, bản cập nhật còn bao gồm các phần mới để tùy chỉnh Armored Core của bạn cùng các bản đồ mới được tạo đặc biệt cho các trận chiến multiplayer.

 

 

Bạn có thể đọc tất cả thông tin chi tiết về bản cập nhật và các tính năng PvP mới trong patch note chính thức cho Phiên bản 1.05 của Armored Core VI: Fires of Rubicon. Nếu bạn muốn chiến đấu với những người chơi khác trong các trận chiến 1v1 và 3v3 thú vị trong khi điều khiển một con robot khổng lồ, xin vui lòng truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Armored Core VI: Fires of Rubicon giá rẻ trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X/S hoặc PC.