Instant Gaming EU
 
 

Đây là đoạn giới thiệu ra mắt game Armored Core VI: Fires of Rubicon

Đây là đoạn giới thiệu ra mắt game Armored Core VI: Fires of Rubicon

Nhà phát triển FromSoftware đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra một trải nghiệm khác xa so với tác phẩm mới nhất của mình. Trên lý thuyết, Armored Core VI: Fires of Rubicon lẽ ra không liên quan gì đến Elden Ring, nhưng những người có kinh nghiệm về phiên bản mới nhất có thể sẽ nhận ra rằng hệ thống chiến đấu trong cả hai trò chơi đều có những điểm tương đồng nhất định. Cả hai tựa game đều có tính năng chiến đấu dựa trên hành động gay cấn và yêu cầu bạn phải luôn cảnh giác để né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Cho dù bạn là một chiến binh mặc áo giáp hạng nặng hay người lái một cỗ máy mạnh mẽ có hỏa lực ấn tượng, bạn đều có quyền có được một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thể loại này. Đó là điều FromSoftware làm tốt nhất và đó là lý do tại sao có rất nhiều người chơi háo hức chờ đợi việc phát hành Armored Core VI: Fires of Rubicon.

Rubicon 3 đang chờ bạn

Chiến đấu để giành quyền kiểm soát nguồn tài nguyên quý giá với tư cách là phi công đánh thuê của một armored core không dành cho người yếu tim vì nó đòi hỏi phản xạ vượt trội, nhận thức chiến thuật và thời gian phản ứng nhanh. Bạn có thể biết việc sống sót sẽ khó đến mức nào khi đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng như vậy bằng cách xem đoạn giới thiệu ra mắt Armored Core VI: Fires of Rubicon .

Video cho thấy sự kết hợp rất hấp dẫn giữa các đoạn phim từ câu chuyện và cảnh quay trò chơi sẽ không khiến bất kỳ người hâm mộ trò chơi nào của FromSoftware thờ ơ và chứng minh rằng studio không có đối thủ khi tạo ra trải nghiệm chiến đấu hành động căng thẳng, bất kể kịch bản.

 

 

Armored Core VI: Fires of Rubicon dự kiến phát hành vào thứ Sáu tới trên máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S. Hãy xem yêu cầu hệ thống để chơi trò chơi trên máy tính và sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mã CD key của Armored Core VI: Fires of Rubicon với mức giá tốt nhất.