Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI tự bảo vệ mình khỏi cướp biển

Armored Core VI tự bảo vệ mình khỏi cướp biển

Việc quyết định chơi trò chơi nào trong mùa hè này thậm chí còn khó khăn hơn với việc phát hành Armored Core VI: Fires of Rubicon sắp tới. Tiếp nối thành công của Remnant 2Baldur's Gate III, trò chơi hành động mecha do FromSoftware tạo ra có vẻ đủ hứa hẹn để cạnh tranh với các trò chơi ăn khách khác được phát hành trong năm nay để giành một vị trí trong thư viện trò chơi điện tử của bạn. Gần đây, chúng tôi đã có cơ hội xem một video chơi trò chơi mở rộng làm sáng tỏ cơ chế của trò chơi và video đó trông thực sự ấn tượng.

 

 

Lớp bảo vệ kép

Khám phá bề mặt của Rubicon 3 trong khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nhiều cấu hình vũ khí trong lõi bọc thép của bạn sẽ cho phép bạn thích nghi với mọi tình huống có thể xảy ra. Nhà phát triển FromSoftware dường như đã quyết định làm điều tương tự đối với việc phát hành trò chơi và nó đã thiết lập một rào cản tốt chống lại cướp biển. Armored Core VI: Fires of Rubicon sẽ có không chỉ một mà là hai DRM chống gian lận. Đừng lo lắng, trong số chúng không có Denuvo. Thay vì phần mềm chống gian lận gây tranh cãi, những người tạo ra Bloodborne đã chọn Arxan và Easy Anti-Cheat để bảo vệ trò chơi và người dùng của nó.

Bạn không cần phải lo lắng về tác động của hai DRM khác nhau đối với hiệu suất máy tính của bạn khi chơi Armored Core VI: Fires of Rubicon miễn là bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống của trò chơi trên máy tính. Tất nhiên, những người chơi trên hệ máy PlayStation và Xbox thậm chí không cần cân nhắc nâng cấp phần cứng để chơi trò chơi.

Nếu bạn sẵn sàng hòa mình vào một thế giới tương lai nơi các tập đoàn tranh giành quyền kiểm soát một nguồn tài nguyên vô giá với sự trợ giúp của những người máy khổng lồ mạnh mẽ, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Armored Core VI: Fires of Rubicon trước ngày phát hành vào ngày 24 tháng 8.