Instant Gaming EU
 
 

Dưới đây là các yêu cầu hệ thống để chơi Armored Core VI trên Máy tính

Dưới đây là các yêu cầu hệ thống để chơi Armored Core VI trên Máy tính

Những người chỉ biết đến FromSofrtware nhờ công việc của họ trên Dark Souls đã rất ngạc nhiên khi họ phát hiện ra rằng studio cũng có một câu chuyện dài về việc tạo ra các trò chơi mecha hành động thú vị. Thông báo về Armored Core VI: Fires of Rubicon đã mở ra một vũ trụ mới cho nhiều người chơi do mức độ phổ biến của nhà phát triển studio đã tăng theo cấp số nhân. Việc tiết lộ một ít về trò chơi sau đó được coi là sự xác nhận về chuyên môn của studio, vì nó cho thấy rằng trò chơi mecha sắp tới có thể thú vị và độc đáo như Elden Ring. Tất nhiên, Armored Core VI: Fires of Rubicon không phải là phiên bản tương lai của Elden Ring với những người máy khổng lồ, nhưng trận chiến trong trò chơi cũng ly kỳ như năng động, nếu không muốn nói là hơn.

 

 

Với việc trò chơi sẽ được phát hành chỉ trong ba tuần nữa, một số thông tin cần được chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là với người chơi Máy tính, vì họ cần biết loại giàn máy nào sẽ được yêu cầu để chơi trò chơi. FromSoftware đã tiết lộ các yêu cầu hệ thống để chơi Armored Core VI: Fires of Rubicon trên Máy tính và chúng ít đòi hỏi hơn bạn nghĩ sau khi xem tiết lộ trò chơi mới nhất .

Yêu cầu hệ thống máy tính Armored Core VI

Tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core I5 8600K hoặc AMD Ryzen 3 3300X
  • RAM: 12GB
  • GPU: Nvidia GTX 960, AMD Radeon RX 480 hoặc Intel Arc A380
  • Dung lượng lưu trữ: 65GB

Nhìn chung, các yêu cầu dễ dàng đạt được nhưng chúng sẽ không mang lại hiệu suất tốt nhất. Chúng tôi sẽ vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi nhà phát triển tiết lộ các yêu cầu được đề xuất nhưng giờ đây bạn đã có ý tưởng chung về phần cứng tối thiểu cần thiết để chạy Armored Core VI: Fires of Rubicon trên máy tính của mình.

Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 24 tháng 8 trên Máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất để mua mã CD key của Armored Core VI: Fires of Rubicon và bắt đầu chơi vào ngày ra mắt đã có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.