Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI: Fires of Rubicon đã được công bố

Armored Core VI: Fires of Rubicon đã được công bố

Hidetaka Miyazaki, tác giả của sê-ri Souls, lại làm điều đó. Chủ tịch FromSoftware đã giành giải Trò chơi của năm vào năm 2019 với Sekiro: Shadows Die Twice và bây giờ, một lần nữa vào năm 2022, với Elden Ring. Đó là một kỳ tích đối với một số ít người trong ngành, nhưng chắc chắn xứng đáng với Miyazaki với những trò chơi đột phá đã làm rung chuyển cả ngành.

Nhưng trước khi là người tạo ra Soulsborne và là cái tên được chỉ trích nhiều nhất trong FromSoftware, Miyazaki đã gia nhập công ty với tư cách là nhà thiết kế cho một loạt phim khác, một trong số đó cũng có mặt tại TGA 2022: Armored Core. Một buổi ra mắt thế giới của Bandai Namco và FromSoftware đã công bố sự trở lại của loạt phim mecha với Armored Core VI: Fires of Rubicon.

 

 

Bandai Namco cũng chia sẻ mô tả chính thức về trò chơi mới trong sê-ri:

Hành động của mech năng động, nhịp độ nhanh.

Dựa trên kiến thức thu được trong quá trình cùng phát triển các tựa game gần đây của họ, Bandai Namco Entertainment và FromSoftware tìm cách cung cấp một trò chơi hành động mới. Bằng cách kết hợp chuyên môn lâu năm của FromSoftware trong các trò chơi vềmech và lối chơi mạnh mẽ đặc trưng của họ, Armored Core VI: Fires of Rubicon sẽ là một trải nghiệm hành động mới.

Trong Armored Core VI: Fires of Rubicon, người chơi sẽ lắp ráp và điều khiển cỗ máy của riêng mình với khả năng cơ động 3D để di chuyển tự do qua các nhiệm vụ nhịp độ nhanh ba chiều. Tham gia các thử thách khó khăn và áp đảo kẻ thù của bạn bằng các bước di chuyển linh hoạt tận dụng tối đa khả năng chiến đấu tầm xa và cận chiến. Người chơi có thể tận hưởng nhiều hành động khác nhau chỉ có thể thực hiện được với mech.

Câu chuyện của trò chơi bao gồm một chất bí ẩn được tìm thấy trên hành tinh xa xôi, Rubicon 3, và được cho là một nguồn năng lượng có khả năng thúc đẩy công nghệ của con người một cách rõ ràng. Tuy nhiên, chất này tỏ ra nguy hiểm hơn những gì họ ra lệnh và gây ra thảm họa, làm nổ tung hành tinh và môi trường xung quanh, tạo ra Hệ thống Burning Star. Nửa thế kỷ sau, người chơi thấy mình bị lôi kéo vào cuộc đua chinh phục chất này một lần nữa trong Rubicon 3.

Nhượng quyền thương mại đã bị gián đoạn kể từ khi Armored Core V ra mắt vào năm 2012 trên PS3 và Xbox 360. Phần tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2023 trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S và máy tính. Khi bản phát hành của nó đến gần, bạn có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho Armored Core VI: Fires of Rubicon .