Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI: Fires of Rubicon đã có trailer gameplay dài 13 phút hấp dẫn

Armored Core VI: Fires of Rubicon đã có trailer gameplay dài 13 phút hấp dẫn

Không có nghi ngờ gì về sự nổi tiếng của FromSoftware với tư cách là một nhà phát triển nhờ công việc xuất sắc của studio với Bloodborne , Dark SoulsElden Ring. Mặc dù ban đầu điều này có thể ảnh hưởng đến mức độ chú ý của Armored Core VI: Fires of Rubicon ở phương Tây, nhưng càng biết nhiều về trò chơi, chúng tôi càng hào hứng với nó. Trò chơi mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị trong tương lai, nơi các tập đoàn chiến đấu để giành quyền kiểm soát một nguồn tài nguyên độc nhất và dồi dào: San hô. Bạn vào vai một lính phi công đánh thuê độc lập của một armored core (AC) - một cỗ máy khổng lồ được trang bị vũ khí mạnh mẽ.

Chiến đấu năng động cao ở trung tâm

FromSoftware đã tiết lộ một vài chi tiết về câu chuyện gần đây với đoạn giới thiệu cốt truyện Armored Core VI: Fires of Rubicon, nhưng giờ đây, nhà phát triển đã cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về nhiều tính năng của trò chơi thông qua một video gameplay mới dài 13 phút. Trong video, bạn có thể xem 621 khi anh ấy thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trên Rubicon 3 với chiếc AC của mình, điều này thể hiện khả năng cơ động đáng kinh ngạc và hỏa lực ấn tượng.

 

 

Trong Armored Core VI: Fires of Rubicon, bạn sẽ có thể tùy chỉnh AC của mình với các bộ phận khác nhau và tối đa bốn vũ khí, một gắn trên mỗi cánh tay và một trên mỗi vai. Như bạn có thể thấy trong video, bạn phải dựa vào khả năng di chuyển của mình để tránh tất cả các loại đạn bay tới, dẫn đến các trận chiến cực kỳ năng động, nơi bạn phải tận dụng thiết kế nhiều lớp của các tình huống để sống sót.

Nhìn chung, Armored Core VI: Fires of Rubicon trông khá ấn tượng và khác biệt rất nhiều so với các trò chơi khác của studio Nhật Bản, nhưng đó là một trải nghiệm mà khả năng sống sót của bạn gắn liền với kỹ năng của bạn, giống như trong các trò chơi giống như Souls.

Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 25 tháng 8 để chơi trò chơi trên máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S, nhưng bạn đã có thể xem giá tốt nhất để mua mã code của Armored Core VI: Fires of Rubicon bằng công cụ so sánh của chúng tôi.