Instant Gaming EU
 
 

Trailer cốt truyện Armored Core VI đã ra mắt

Trailer cốt truyện Armored Core VI đã ra mắt

Khi một người nghĩ về sê-ri Armored Core, câu chuyện không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến, và đó là điều xảy ra với tất cả các thương hiệu cực kỳ nổi tiếng do FromSoftware tạo ra. Hành động luôn xuất hiện ở vị trí đầu tiên đối với các trò chơi như Armored Core VI: Fires of Rubicon và lý do cho điều đó rất đơn giản: trò chơi có tính năng chiến đấu bằng máy cực kỳ gây nghiện khiến bạn cực kì hào hứng. Trên thực tế, thật khó để đưa ra bất cứ điều gì về câu chuyện trong trò chơi với thông tin được trích xuất từ đoạn giới thiệu câu chuyện, được xuất bản ngày hôm qua.

Một cái cớ để khoe trò chơi

Đoạn giới thiệu cốt truyện của Armored Core VI: Fires of Rubicon tiết lộ rất ít (hoặc có thể là quá nhiều) về câu chuyện trong trò chơi. Một nhóm thợ máy có tên là các số trong cuộc chiến chống lại robot xe tăng khổng lồ, cách họ bị loại từng người một cho đến khi một người sống sót duy nhất chiến thắng: 621. Các sự kiện trong trò chơi có thể diễn ra sau những gì được hiển thị trong video, với 621 là nhân vật chính, hoặc có thể không, thật khó để nói đến từ những người tạo ra Dark Souls. Nhưng có một điều khá rõ ràng: các cảnh điện ảnh trong video rất ngoạn mục và chúng làm nổi bật nhiều khía cạnh của lối chơi mà chúng ta có thể khám phá trong video giới thiệu gốc của Armored Cores VI: Fires of Rubicon.

 

 

Các cỗ máy của chúng ta dường như có giáp thấp, lá chắn năng lượng để chuyển hướng hỏa lực của kẻ thù, một số vũ khí để lựa chọn, bao gồm súng ngắn khổng lồ và nhiều bệ phóng tên lửa, đồng thời khả năng cơ động cực cao để điều hướng chiến trường trong khi né tránh đường đạn của kẻ thù. Điều đó đủ để làm cho Armored Core VI: Fires of Rubicon nhìn cực đẹp, nhưng nếu chúng ta bỏ tất cả những chi tiết đó sang một bên và tập trung vào video, thì điều hiển nhiên là những người tạo cơ hội cho trò chơi sẽ bắt đầu một trải nghiệm đáng kinh ngạc.

Với việc trò chơi được lên lịch phát hành vào ngày 25 tháng 8, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn nhận được mã CD key của Armored Core VI: Fires of Rubicon với mức giá tốt nhất trước khi phát hành và khám phá câu chuyện về 621 ngay khi trò chơi có sẵn để chơi.