Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của Armored Core VI Fires of Rubicon rất sôi động

Đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của Armored Core VI Fires of Rubicon rất sôi động

FromSoftware và Bandai Namco đã chia sẻ đoạn giới thiệu trò chơi cho trò chơi hành động mecha sắp tới của họ cùng với ngày phát hành chính thức. Armored Core VI Fires of Rubicon có đầy đủ các pha hành động bằng máy, bao gồm các trận chiến nhịp độ nhanh, khả năng tùy chỉnh chuyên sâu và các trận đấu trùm ly kỳ. Bộ truyện đã bị gián đoạn kể từ Armored Core: Verdict Day , được phát hành vào năm 2013 cho PlayStation 3 và Xbox 360.

Kiểm tra trong đoạn giới thiệu sau những gì bạn có thể mong đợi từ Armored Core VI Fires of Rubicon :

 

 

Mục này kể về một chất mới bí ẩn có tên là "San hô", được phát hiện trên hành tinh xa xôi Rubicon 3. Là một nguồn năng lượng, chất này được kỳ vọng sẽ nâng cao đáng kể khả năng công nghệ và liên lạc của loài người. Thay vào đó, nó gây ra một thảm họa nhấn chìm hành tinh và các ngôi sao xung quanh trong ngọn lửa và bão, tạo thành Hệ thống Sao Cháy. Gần nửa thế kỷ sau, Coral đã xuất hiện trở lại trên Rubicon 3, một hành tinh hiện đã bị ô nhiễm và phong tỏa bởi thảm họa. Các tập đoàn ngoài trái đất và các nhóm kháng chiến tranh giành quyền kiểm soát chất này. Người chơi thâm nhập vào Rubicon với tư cách là một lính đánh thuê độc lập và thấy mình đang tranh giành chất này với các tập đoàn và các phe phái khác.

Giám đốc trò chơi Masaru Yamamura chia sẻ một số hiểu biết về cài đặt của Armored Core VI :

"Đó là một thế giới phức tạp và nhiều lớp, tràn ngập những siêu cấu trúc và cơ sở khổng lồ dưới lòng đất được xây dựng bởi những cư dân trước đây của nó. Những cấu trúc này bao phủ một bề mặt hành tinh bị tàn phá bởi cái lạnh cực độ và sự ô nhiễm do hậu quả của thảm họa lớn, và người chơi sẽ là khám phá những môi trường khác nhau này khi chúng tiến hành."

Với các cỗ máy có tính cơ động cao và có thể tùy chỉnh, Armored Core VI Fires of Rubicon sẽ đưa người chơi vào những trận chiến có nhịp độ nhanh, nơi họ có thể sử dụng các thao tác tấn công và phòng thủ trên cả mặt đất và trên không để đánh bại kẻ thù. Để trở thành lính đánh thuê thành công và có lợi nhuận cao nhất trên Rubicon 3, người chơi phải nắm vững khoảng cách chiến đấu thay đổi nhanh chóng, sử dụng môi trường để che chắn bảo vệ và các trận chiến đa hướng để vượt qua kẻ thù và tình huống đầy thách thức.

 

Trailer trò chơi Armored Core VI Fires of Rubicon trùm lớn

 

Một cơ chế có tên Assault Boost cho phép người chơi chuyển đổi tức thời giữa đấu súng tầm xa và cận chiến, điều này tác động trực tiếp đến một phần bổ sung hoàn toàn mới cho sê-ri, trò chơi loạng choạng. Khi Lõi bọc thép bị tấn công liên tục, điều này có thể làm hệ thống của họ quá tải và khiến họ bị choáng. Vũ khí, khoảng cách và các thiết bị chiến lược khác có thể giúp kẻ thù loạng choạng nhanh hơn. Hy vọng rằng, stagger sẽ phát huy hiệu quả trước những con trùm khổng lồ dự kiến sẽ quay trở lại trong phần này.

Cũng như Elden Ring , FromSoftware sẽ phát hành Armored Core VI Fires of Rubicon cho tất cả các nền tảng. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 cho PC, Xbox One, Xbox Series S/X, PlayStation 4 và PlayStation 5. Bạn có thể bảo mật bản sao của mình trong bộ so sánh của chúng tôi, nơi cung cấp các phím CD Armored Core VI Fires of Rubicon rẻ nhất và sử dụng nhiều nhất mecha thời trang và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.