Instant Gaming EU
 
 

Armored Core VI tỏa sáng với đồ họa ấn tượng

Armored Core VI tỏa sáng với đồ họa ấn tượng

Những người hâm mộ sê-ri cơ giới nổi tiếng từ những người tạo ra Dark SoulsBloodborne đã có một cái nhìn thoáng qua về lối chơi của Armored Core VI: Fires of Rubicon cách đây vài tháng. Mặc dù video khá hay và nó cho thấy nhiều tính năng của phần sắp tới trong loạt trò chơi điện tử hành động góc nhìn thứ ba, nhưng chất lượng của cảnh quay do Bandai Namco thể hiện khi đó không phải là tốt nhất.

Giờ đây, chúng ta có cơ hội tốt hơn nhiều để xem các cỗ máy ấn tượng của trò chơi đang hoạt động nhờ phiên bản mới của video Armored Core VI: Fires of Rubicon, lần này được phát hành ở độ phân giải cao. Mọi thứ trông đẹp hơn nhiều ở 4K ở 60 FPS, như bạn có thể thấy trong video bên dưới.

 


Chiến đấu cơ giới tốt nhất có thể

Armored Core VI: Fires of Rubicon có cách tiếp cận chiến đấu cơ giới khác biệt đáng kể so với các trò chơi khác cùng thể loại. Với sự tập trung sâu vào hành động và tùy biến cơ khí, trò chơi nhằm mục đích mang lại trải nghiệm độc đáo giúp bạn luôn dán mắt vào màn hình trong khi tận hưởng nhiều niềm vui. Cơ chế tùy chỉnh, cho phép bạn tải nhiều loại vũ khí trên mỗi điểm cứng để thích ứng với từng nhiệm vụ, gợi nhớ đến các trò chơi như Mechwarrior 5 nhưng chiến đấu ở góc nhìn thứ ba và khía cạnh hình ảnh của trò chơi ở một cấp độ hoàn toàn khác. Đây là một trò chơi nhiều hành động hơn, nơi bạn có thể né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù thay vì dựa vào áo giáp hoặc khiên cồng kềnh. Nó chắc chắn mang lại cảm giác tương tác và năng động hơn nhiều game khác cùng thể loại.

Sẽ khá thú vị khi xem một video đầy đủ mô tả chi tiết những điểm phức tạp của lối chơi mà FromSoftware sẽ mang đến cho Armored Core VI: Fires of Rubicon. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có nhiều video hơn trước ngày phát hành trò chơi vào ngày 25 tháng 8 trên Máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Armored Core VI: Fires of Rubicon giá rẻ và sẵn sàng chơi vào ngày đầu tiên.