Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 sẽ có tính năng crossplay

Tekken 8 sẽ có tính năng crossplay

Trong vài tuần gần đây, Bandai Namco đã tung ra khá nhiều video gameplay giới thiệu một số nhân vật sẽ góp mặt trong Tekken 8 khi ra mắt. Từ Kazuya Mishima đến Asuka Kazama, chúng ta đã thấy rất nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, các đòn kết hợp và chiêu thức võ thuật mới, nhưng chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ nhân vật mới nào và không rõ liệu các nhà phát triển có định thêm một điều mới lạ như vậy vào Tekken 8 hay không .

 

 

Một tính năng được háo hức chờ đợi

May mắn thay, Tekken 8 sẽ có một tính năng hoàn toàn mới mà nhiều người chơi đã yêu cầu trong một thời gian: crossplay. Khả năng chiến đấu chống lại người chơi từ các nền tảng khác là thứ sẽ mở rộng phạm vi đối thủ mà bạn sẽ gặp trong trò chơi. Giám đốc trò chơi Katsuhiro Harada của Tekken 8 đã thông báo về việc bổ sung như vậy thông qua Twitter, nơi ông cũng tuyên bố rằng đó là điều mà họ đã muốn thực hiện trong một thời gian nhưng đã bị từ chối vì lý do bảo mật.

“Crossplay? Dĩ nhiên tôi sẽ làm."

“Khi các bảng điều khiển console thế hệ trước được phát hành, tôi đã đề xuất crossplay giữa hai nền tảng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, họ mâu thuẫn với nhau về lợi ích chung (và vấn đề bảo mật P2P) và đã nhiều lần từ chối nó.”

Với tất cả những điều mới lạ sắp có trong Tekken 8, bao gồm đồ họa nâng cao, phong cách hình ảnh mới, hệ thống HEAT và những thứ khác, Bandai Namco sẽ cần bán hơn 10 triệu bản để vượt qua trò chơi tiền nhiệm. Khi ta xem xét về việc Tekken 8 đã tạo ra một sự cường điệu lớn trong số những người hâm mộ thể loại này cho đến nay, thì điều đó có thể xảy ra. Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn đóng góp vào con số đó, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi và mua mã code của Tekken 8 cho bạn với giá tốt nhất trước khi phát hành.

698.500₫
Tekken 8
Tekken 8