Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 sẽ không sử dụng Denuvo

Tekken 8 sẽ không sử dụng Denuvo

Khi nói đến loạt trò chơi điện tử rất phổ biến, mọi chi tiết nhỏ đều thực sự quan trọng. Phần mới trong sê-ri Tekken khá phù hợp vì Tekken 8 sẽ tiếp tục di sản của một trong những sê-ri trò chơi điện tử chiến đấu mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Trong vài tháng qua, chúng ta đã chứng kiến sự lộ diện của nhiều võ sĩ sẽ góp mặt trong trò chơi. Cả những nhân vật quen thuộc như Kazuya Mishima và những nhân vật mới như Azucena sẽ có mặt trong đội hình đầu tiên của các võ sĩ có sẵn trong Tekken 8 khi ra mắt. Thật không may, việc quảng cáo trò chơi cũng bị ảnh hưởng bởi một số tranh cãi.

Nỗi sợ Denuvo

Trong vài ngày gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc Tekken 8 có thể sử dụng phần mềm chống gian lận Denuvo. Kết quả là một loạt các phản hồi tiêu cực đến từ những người hâm mộ sê-ri trò chơi. Lý do rất đơn giản, Denuvo nổi tiếng vì đã gây ra vấn đề về hiệu suất trong các trò chơi khác trong quá khứ. Mặc dù điều đó có thể không quan trọng trong các trường hợp khác, nhưng độ trễ tối thiểu hoặc khả năng phản hồi chậm có thể tạo nên sự khác biệt giữa thắng và thua trong Tekken 8. Do đó, người hâm mộ đã khá tức giận, điều này cuối cùng đã khiến giám đốc Katsuhiro Harada của Tekken 8 phải giải quyết vấn đề này bằng cách xác nhận rằng trò chơi sẽ hoàn toàn không sử dụng Denuvo. Harada có vẻ khá khó chịu vì mức độ nghiêm trọng của những lời phàn nàn, đặc biệt là khi chúng hoàn toàn vô căn cứ.

 

 

Giờ thì mọi chuyện đã được sáng tỏ, việc chúng ta cần làm chỉ là chờ đợi phần tiếp theo trong chương trình khuyến mãi Tekken 8 mà thôi. Hy vọng, nó sẽ là một thông báo về ngày phát hành trò chơi. Mặc dù có tin đồn rằng trò chơi sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 nhưng chúng tôi vẫn đang chờ xác nhận chính thức về vấn đề đó. Trong mọi trường hợp, bạn có thể yên tâm rằng các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Tekken 8 cho máy tính, PS 5 và Xbox Series X/S sẽ có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.

845.915₫
Tekken 8
Tekken 8