Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành Tekken 8 đã bị lộ

Ngày phát hành Tekken 8 đã bị lộ

Rò rỉ thông tin là việc gần như không thể ngăn chặn khi nói đến những trò chơi được nhiều người mong đợi. Ngay cả khi chỉ còn vài giờ trước khi tiết lộ chính thức tại chương trình Gamescom khai mạc Night Live sắp tới, ngày phát hành của Tekken 8 đã được tiết lộ một cách không chính thức. May mắn thay, điều này sẽ không làm giảm đi sự mong đợi về buổi thuyết trình, đặc biệt là khi chính Katsuhiro Harada sẽ tham dự sự kiện để nói về phần mới trong loạt trò chơi điện tử đối kháng huyền thoại. Lần này, nguồn gốc của việc rò rỉ thông tin hóa ra là bởi Microsoft Store, điều này đã bổ sung thêm một chút sự thật cho thông tin, thông tin này đã nhanh chóng lan truyền khắp Internet.

Bắt đầu năm mới bằng việc chiến đấu vui vẻ

Theo rò rỉ, Tekken 8 sẽ phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm 2024. Đã có tin đồn về việc trò chơi sẽ phát hành vào đầu năm sau, nhưng không ai công bố ngày phát hành. Chúng ta vẫn sẽ phải đợi vài giờ để xem liệu Harada có xác nhận ngày diễn ra Gamescom hay không, nhưng điều đó hoàn toàn hợp lý. Bandai Namco đã tiết lộ thông tin chi tiết về Tekken 8 được một thời gian. Chúng tôi đã xem các video trình bày chi tiết các tính năng mới của nó và sự xuất hiện của nhiều nhân vật mang tính biểu tượng, bao gồm Jin Kazama, King, Marshall Law, v.v.

 

 

Sự trở lại của series Tekken chắc chắn sẽ thu hút một cộng đồng đông đảo người hâm mộ. Tekken 8 sẽ cạnh tranh với Street Fighter 6 và các game đối kháng khác để trở thành game phổ biến nhất trong EVO năm tới. Nếu trò chơi phát hành vào tháng 1, những người chơi chuyên nghiệp sẽ có thừa thời gian để làm quen với trò chơi trước giải đấu quan trọng nhất toàn cầu.

Nếu bạn là một fan hâm mộ lâu năm của sê-ri game và muốn bắt đầu chơi trò chơi ngay khi nó ra mắt, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để có được Tekken 8 với giá rẻ trước ngày phát hành.

845.627₫
Tekken 8
Tekken 8