Instant Gaming EU
 
 

Mua Dying Light 2 key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Dying Light 2 là phần tiếp theo của Dying Light, trò chơi hành động zombie thế giới mở. 15 năm sau khi loài người thất bại trong trận chiến với virus, thế giới chìm trong thời kỳ đen tối hiện đại. Khu định cư vĩ đại cuối cùng của con người, một nơi tàn bạo không thể tha thứ, được lấp đầy vào ban ngày bởi những con người nhặt rác để tìm bất cứ thứ gì để ăn hoặc có thể giúp họ an toàn, nhưng cũng có những tên cướp nguy hiểm, phe phái và những người sống sót khác sẽ cố gắng đánh cắp những gì nhỏ bé mà bạn có.



    Bạn là Aiden Caldwell, một người sống sót bị nhiễm bệnh. Sự nhanh nhẹn đặc biệt và kỹ năng chiến đấu tàn bạo của bạn khiến bạn trở thành một đồng minh mạnh mẽ và là một món hàng có giá trị trong thế giới nguy hiểm này. Bạn có thể đạt được những điều không ai khác có thể và bước vào những nơi không ai khác dám. Với những khả năng độc đáo của mình, bạn có quyền trở thành tác nhân thay đổi trong đô thị đang suy tàn này. Trò chơi mang tính phản ứng và các lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực, quận và khu vực của Thành phố, tùy thuộc vào cách bạn quyết định ứng phó với các tình huống trong ngày tận thế zombie. Đổi lại, hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến thế giới xung quanh bạn, từ mức độ đe dọa của dân số đến sự khan hiếm tài nguyên của nó.



    Vào ban đêm, những kẻ nhiễm bệnh ra khỏi nơi ẩn náu của chúng để săn lùng bạn. Trò chơi có một chu kỳ lây nhiễm đầy đủ, trong đó những người mới bị cắn bắt đầu dưới dạng Vi-rút. Chúng vẫn còn một số dấu vết của con người và chúng rất nhanh nhẹn và nguy hiểm, nhưng chúng cũng tránh ánh nắng mặt trời bằng mọi giá. Sau một thời gian ở trạng thái đó, chúng biến thành Biters, những kẻ di chuyển chậm chạp sẽ cố tóm lấy bạn và lây nhiễm hoặc ăn thịt bạn. Chúng không nhanh nhẹn hay nhanh nhẹn như Viral, nhưng ánh sáng mặt trời vẫn là một vấn đề đối với chúng. Nếu chúng ở dưới ánh mặt trời quá lâu, chúng sẽ biến thành Degenerate, những thây ma đang phân hủy, yếu ớt và chậm chạp và không quá nguy hiểm vì bạn có thể tránh được chúng. Nhưng đôi khi, Người bị nhiễm bệnh trở thành Người dễ bay hơi, là những kẻ săn mồi ban đêm cực đoan, nguy hiểm nhất.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Dying Light 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về Dying Light 2

    The_King
    The_King
    15:59 12 thg 3, 2022tại dlcompare.fr
    J'adore ce jeux, je suis fan déjà du premier le deuxième en parlons pas je suis tellement content d'avoir le deux car sa change beaucoup même si pour l'instant y'a aucun buggy comme suis précédemment, je recommande au personne de d'essayer le premier avant il est autant bien le prix n'ai plus cher en ce moment même avec un code promo il revient a rien du tout profitez avant qu'il disparait, avec (Steam) et le site official d'e (Dying Light) et beaucoup de cadeaux, DLC, à récupe n'hésitez pas !
    Tôi yêu trò chơi này, tôi đã là fan của trò chơi thứ nhất và thứ hai rồi, đừng nói về nó nữa, tôi rất vui khi có cả hai vì nó thay đổi rất nhiều, ngay cả khi hiện tại không có lỗi như tôi trước đây , Tôi khuyên mọi người nên dùng thử cái đầu tiên trước khi nó tốt như vậy, giá hiện tại không đắt ngay cả khi có mã khuyến mãi, nó sẽ không có lợi gì trước khi nó biến mất, với (Steam) và trang web chính thức của e ( Dying Light) và rất nhiều phần mềm miễn phí, DLC, đừng ngần ngại!
    Gamer2021
    Gamer2021
    06:24 13 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    J'ai une bonne dizaine d'heure sur Dying Light 2 et il largement a la hauteur du premier opus plus de liberté , plus de craft l'avantage de ce jeu c'est qu'il a une durée très longue
    Tôi có mười giờ chơi Dying Light 2 và nó phần lớn phù hợp với tác phẩm đầu tiên tự do hơn, thủ công hơn. Ưu điểm của trò chơi này là nó có thời lượng rất dài
    61cdc4f5dce35@ashot amirkhanyan
    61cdc4f5dce35@ashot amirkhanyan
    21:46 3 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Je trouve ça dégueu que le prix augmente au fur et a mesure, on passe de 30 € a 43 € voir plus et pour les editions spéciales de 45 a 75 € et l'ultime de 65 € a quasiment 100 €.
    Tôi thấy thật kinh tởm khi giá tăng dần, chúng tôi tăng từ 30 € lên 43 € hoặc thậm chí cao hơn và đối với các phiên bản đặc biệt từ 45 đến 75 € và phiên bản cuối cùng từ 65 € đến gần 100 €.
    noburain
    noburain
    08:59 24 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Dernier commentaire sur Dying Light 2 parties 3 : la carte sera divisée en 3 zones avec chacune ces spécificités, la vieille ville, la boucle centrale avec des bâtiments beaucoup plus haut et les terres perdues. La carte est environ 2 fois plus grande. Et il y aurait une potentielle nouvelle zone pour un futur DLC (gratuit ou payant). Je pense que ceux qui ont apprécié le premier, vont pouvoir y aller les yeux fermés. En tout cas, il me hype de plus en plus.
    Nhận xét cuối cùng về Dying Light 2 phần 3: bản đồ sẽ được chia thành 3 khu vực, mỗi khu vực có những đặc điểm riêng này, khu phố cổ, vòng lặp trung tâm với các tòa nhà cao hơn nhiều và những vùng đất bị mất. Bản đồ lớn gấp đôi. Và sẽ có một lĩnh vực mới tiềm năng cho DLC trong tương lai (miễn phí hoặc trả phí). Tôi nghĩ những người thưởng thức lần đầu tiên sẽ có thể nhắm mắt đến đó. Trong mọi trường hợp, anh ấy ngày càng thổi phồng tôi.
    Ocelock
    Ocelock
    14:15 21 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Ayant fini plusieurs fois le premier et passer de nombreuses heures dessus, je ne doute pas qu'il sera au moins tout aussi prenant ! Ils ont pris leur temps pour le sortir et c'est pas plus mal :)
    Sau khi hoàn thành vài lần đầu tiên và dành nhiều giờ cho nó, tôi không nghi ngờ gì rằng ít nhất nó sẽ gây nghiện! Họ đã dành thời gian để lấy nó ra và nó không tệ lắm :)
    ptibob76
    ptibob76
    06:51 21 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Le 1er j'y ai passer pas mal d'heure surtout avec l'extension The Following qui ajouter vraiment des heures en +, la j'attend le 2 avec impatience en espérant ne pas être déçu et de voir pas mal de nouveautés dans le jeu
    Lần đầu tiên tôi đã dành khá nhiều giờ ở đó, đặc biệt là với tiện ích mở rộng Theo dõi thực sự tăng thêm nhiều giờ hơn, tôi đang mong chờ lần thứ 2, hy vọng không thất vọng và sẽ thấy nhiều điều mới trong trò chơi
    gudares
    gudares
    12:04 20 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Après un premier qui semblent avoir été parfait dans sa narration, son gameplay et son style graphique je ne peux qu'être impatience au vue des bande-annonce qui révèle beaucoup trop de choses! ^^
    Sau phần đầu tiên dường như đã hoàn hảo về cách kể chuyện, lối chơi và phong cách đồ họa của nó, tôi chỉ có thể mất kiên nhẫn khi nhìn thấy đoạn giới thiệu tiết lộ quá nhiều điều! ^^
    noburain
    noburain
    07:38 20 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Je continue mon commentaire précédent car, il n'y a pas suffisamment de caractères pour parler de ce jeu. Pour la partie en coop, ils ont eu l'intelligence de laisser notre personnage avec la progression global c'est-à-dire que si vous jouez en solo ou en coop, votre personnage garde son expérience. Quand il y aura des choix à faire dans l'histoire chaque joueur devra voter. oui, oui j'apprécie vraiment ce jeu ^^
    Tôi tiếp tục nhận xét trước đây của mình vì không có đủ nhân vật để nói về trò chơi này Về phần coop, họ có trí thông minh để để nhân vật của chúng tôi theo tiến trình toàn cầu, nghĩa là dù bạn chơi solo hay coop , nhân vật của bạn giữ kinh nghiệm của mình. Khi có những lựa chọn được đưa ra trong câu chuyện, mỗi người chơi sẽ phải bỏ phiếu. vâng, vâng, tôi thực sự thích trò chơi này ^^
    noburain
    noburain
    09:49 19 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Personnellement, j'attends Dying Light 2 depuis de nombreuses années, c'est un jeu que je conseille aux fans de zombie, de parcours ou tout simplement aux personnes qui veulent passer de bons moments à plusieurs. De nombreux ajouts ont était fait, l'histoire à l'air plus profond, de nouveaux gadgets sont disponibles dont le planeur pour survoler les hauteurs. Plusieurs fins sont disponibles avec des choix tout au long de la partie. Bref ! un énorme travail a été fait pour améliorer le jeu.
    Cá nhân tôi đã chờ đợi Dying Light 2 trong nhiều năm, đây là trò chơi mà tôi giới thiệu cho những người hâm mộ thể loại zombie, các khóa học hoặc đơn giản là những người muốn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Nhiều bổ sung đã được thực hiện, câu chuyện có vẻ sâu sắc hơn, các tiện ích mới có sẵn bao gồm cả tàu lượn để bay qua các độ cao. Nhiều kết thúc có sẵn với các lựa chọn trong suốt trò chơi. Ngắn gọn ! một lượng lớn công việc đã được thực hiện để cải thiện trò chơi.
    gennyshark
    gennyshark
    22:27 18 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    Dying Light 2 Stay Human is finally approaching its release, and we want known much details as possible on this new chapter of the parkour-esque survival zombie. I think this is a great game.
    Dying Light 2 Stay Human cuối cùng cũng sắp được phát hành và chúng tôi muốn biết càng nhiều chi tiết càng tốt về chương mới này của thây ma sinh tồn kiểu parkour. Tôi nghĩ rằng đây là một trò chơi tuyệt vời.
    Hiện thêm bình luận